10 thoughts on “『Loạn thế tình chân』 Romantic – Live sketch (Chapter 4)

  1. thế mà tui cứ nghĩ là vẽ tay hết toàn bộ, vì nét của sensei nhìn mộc mạc quá. Vẽ vù vù vèo vèo luôn, siêu quá, mà vất vả quá. Tui sẽ ráng kiếm tiền mua truyện gốc. ; A ;

    Liked by 1 person

    1. Sensei phác thảo rồi scan vào máy để lên nét như trong clip. Nhưng sau Chương 4 Sensei chuyển về thủ công hết. Đây cũng là giai đoạn Sensei rơi vào khủng hoảng (ಥ﹏ಥ) Tác phẩm mới sẽ là kết hợp giữa thủ công + điện tử như trước giai đoạn khủng hoảng ʕ→ᴥ←ʔ

      Liked by 2 people

      1. Nghe bạn nói chuyện mình hiểu bạn thực sự rất yêu quý Higashi sensei. Vẽ manga này và chương 5 quả thật không dễ dàng, vì đề tài này thật sự bây giờ ít ai vẽ, mà cũng khó kết HE, càng khó kết HE hợp lí trong 1 vol. Nhưng lạ là mình đọc truyện này lại thấy rất bình thản, cảm giác như không lo lắng tới tương lai, cũng giống như bọn họ luôn sống ở hiện tại, chẳng màng gì tương lai. ^_^

        Mà blog nhà bạn lên trang baka đó X’D~ https://www.mangaupdates.com/series.html?id=159728

        Liked by 2 people

      2. Chắc nhờ bản tiếng Anh mình đăng lên MyReadingManga. Đọc rồi dịch truyện nầy cho mình nhiều cái tâm đắc. Thứ nhứt, Sensei lâu lâu đưa mấy tác phẩm văn học chí yêu vô – trùng hợp mình cũng rất thích các tác phẩm đó và đọc không hết Rừng Na Uy. Thứ nhì, câu chuyện ở chiến trường nhìn bạo liệt mà lại quá là lãng mạn. Lãng mạn hết chỗ nói ở đoạn John làm thơ quyến rũ Maeda…

        Liked by 1 person

Leave a comment