Kimi ga Boku no Subete

『Kiếp này em chỉ cần có anh』

KiepNay01

Bìa Volume 1

KiepNay02

 

Bìa Volume 2

Tên tiếng Nhật: 君が僕のすべて

Tên tiếng Anh: You Are All I Need

Tạm dịch: Kiếp này em chỉ cần có anh

Tác giả: NISHIDA Higashi (西田ヒガシ/ 西田東)

Tóm tắt:

Quyển 1: Nabeshima được một cặp phu phụ bận rộn thuê coi sóc chuyện lặt vặt ở nhà và công ty. Lúc ban đầu, chàng một lòng muốn giải thoát cô vợ thoát khỏi người chồng Takeda tính khí thất thường. Ai có ngờ vật đổi sao dời, nụ cười thuần khiết của tổng tài Takeda đã làm cho Nabeshima tâm động…

Quyển 2: Nabeshima vẫn toàn tâm toàn ý ra sức truy cầu Takeda-san. Chỉ nhưng mà, người chồng chất chứa một bí mật kinh tâm này vẫn còn chối bỏ cảm xúc chân thật của mình. Mọi chuyện trở nên éo le hơn khi cựu hôn thê của Nabeshima quay về, bày tỏ mong muốn được ở chung lại với chàng…

(MangaUpdates.com và chủ mạng chí)

Thể loại: Drama, Yaoi, Slice of Life, Romance, Psychological, Tragedy

Linh tinh:

  • Bộ truyện bao gồm 10 chương chính truyện được đăng nhiều kì trên Tạp chí Cheri+ (Shinshokan), sau đó phát hành sách (hai volume) năm 2013 và 2015.
  • Đây là một trong bốn bộ truyện dài hơn một volume của tác giả (ba bộ còn lại bao gồm Negai Kanae Tamae (2005), Tenshi no Uta (2007), và Life, Love (2008)).
  • Cuối năm 2018, Kimi ga Boku no Subete là một trong bốn tác phẩm của Nishida Higashi được chọn đăng trong quyển BL Sakka No Kokoroni Nokory 1satsu (xuất bản 24/12/2018). Đây là tuyển tập giới thiệu truyện tranh Boys Love tiêu biểu từ năm 1970 đến 2018, thông qua nét vẽ của các tác giả trẻ (xem hình ở cuối bài).
  • Bản dịch tiếng Việt dịch từ bản Anh ngữ của Anonymous, có tham khảo thêm bản Hoa văn từ 177mh.net. Raws tải từ trang YaoiOtaku.Com.
  • Dịch thuật và mọi thứ còn lại: Tình Thâm Duyên Thiển

Xem truyện:

Quyển 1

Quyển 2

– Hoàn –

Hình ảnh góp nhặt:

exif_temp_image-11

Bìa sau của hai quyển

twitter2018dec24kimi

Hình vẽ tác giả đăng tải ngày Noel 2018, kỉ niệm phát hành quyển BL Sakka No Kokoroni Nokory 1satsu

exif_temp_image-9

Bìa quyển 1 trên tuyển tập  BL Sakka No Kokoroni Nokory 1satsu

exif_temp_image-8

Những cảnh kinh điển được tái hiện qua nét vẽ tác giả trẻ trong BL Sakka No Kokoroni Nokory 1satsu